Tin Hoạt động

HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KÌ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN LẦN THỨ XXIII, 2020 - 2025

Thực hiện chương trình công tác nhiệm kỳ 2020 – 2025, ngày 01/7/2023, Đảng uỷ Trường Đại học Công đoàn long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ.

Đến dự chương trình có Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đồng chí Nguyễn Đức Hiến - UV BCH, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.

Về phía Nhà Trường có sự tham gia của đồng chí Lê Cao Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ; các đồng chí Bí thư Chi bộ trong toàn Đảng bộ Trường.

Hội nghị đã đánh giá toàn diện các mặt công tác, các chỉ tiêu mà Đại hội đảng bộ Trường đã đặt ra, những chỉ tiêu đã hoàn thành, những tồn tại, phân tích tìm ra nguyên nhân, để từ đó đề ra giải pháp khắc phục trong nửa nhiệm kì còn lại. Hội nghị cũng lắng nghe các tham luận hết sức giá trị của các đại biểu về các vấn đề: bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; về vai trò, trách nhiệm của Đảng viên trong vấn đề sử dụng mạng xã hội; về đào tạo; về công tác phát triển Đảng cũng như những đóng góp ý kiến của các đồng chí Bí thư chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu tại Hội nghị 

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn -  Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá Trường Đại học Công đoàn có bề dày truyền thống, trong suốt nhiều năm tập thể cán bộ, đảng viên luôn đoàn kết đồng lòng, đề cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nửa nhiệm kỳ vừa qua, trường đã đạt được nhiều thành tựu trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, trong công tác xây dựng đảng, là một trong những trường có tỷ lệ kết nạp đảng hàng đầu trong Khối. Đồng chí đánh giá cao việc tổ chức sơ kết đánh giá của Trường rất nghiêm túc, các chỉ tiêu hoàn thành, đề ra được phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp phù hợp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Công đoàn lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

Đồng chí Lê Cao Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường  phát biểu tại Hội nghị 

Đồng chí Lê Cao Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đại diện cho cấp ủy phát biểu và xin hứa sẽ xây dựng tập thể lãnh đạo đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, không chỉ là các chỉ tiêu đại hội đặt ra, mà còn các nhiệm vụ cao hơn, xa hơn phù hợp với tình hình mới của Nhà trường.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Đại biểu trình bày tham luận tại hội nghị

Đại biểu trình bày tham luận tại hội nghị

Đại biểu trình bày tham luận tại hội nghị

 

Đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

 

ThS. Trần Mạnh Cương – Chuyên viên

Văn phòng Đảng ủy, Hội đồng Trường và Đoàn thể

Tin liên quan
Top