Tin Hoạt động

HỘI NGHỊ GIAO BAN TỔNG KẾT NHIỆM VỤ CÔNG TÁC NĂM 2014 VÀ NHIỆM VỤ KẾ HOẠCH CÔNG TÁC NĂM 2015

 Ngày 22/01/2015, trường Đại học Công đoàn tổ chức họp giao ban tổng kết nhiệm vụ công tác năm 2014 và nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2015.

Cuộc họp giao ban đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2014 và nhiệm vụ kế hoạch công tác năm 2015 gồm những nội dung: Công tác đào tạo, bồi dưỡng; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác tổ chức và chính sách cán bộ; Cơ sở vật chất trang thiết bị; Công tác đối ngoại; Công tác thanh tra; Công tác Đảng, đoàn thể và một số công tác khác.

Năm 2014 nhà trường đã đạt được những thành tích vượt bậc trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo thêm các ngành và chuyên ngành mới: Thạc sỹ chuyên ngành Kế toán và Xã hội học; Văn bằng 2 ngành Luật; Đại học chính quy ngành Quan hệ Lao động; Và mới đây nhất ngày 15/01/1015 Nhà trường đã nhận được quyết định đào tạo trình độ tiến sỹ chuyên ngành Quản trị Nhân lực. Nghiệm thu thành công 4 đề tài cấp Tỉnh, Thành phố; 22 đề tài cấp cơ sở; 98 đề tài NCKH của sinh viên, trong đó 01 đề tài đạt giải khuyến khích “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam”; Xuất bản nhiều sách, giáo trình phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu của sinh viên…

Hội nghị giao ban cũng nhận được nhiều ý kiến đề cập đến các giải pháp khắc phục hạn chế  góp phần  nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác tổ chức...với cùng một tâm huyết xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển.

 

 

BBT WEBSITE

Tin liên quan
Top