Tin Hoạt động

HỘI NGHỊ GIAO BAN TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ QUÝ I, NĂM 2022

             Ngày 21/01/2022, tại Hội trường A - Trường Đại học Công đoàn, diễn ra Hội nghị giao ban công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ Quý I, năm 2022.

 Tham dự Hội nghị có TS. Lê Cao Thắng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Chủ tịch Công đoàn Trường; Bí thư Đoàn Thanh niên; Bí thư các Chi bộ; Trưởng, phó, phụ trách, Tổ trưởng Công đoàn các đơn vị thuộc/ trực thuộc Trường Đại học Công đoàn.

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị trong năm 2021 vừa qua, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục cố gắng hoàn thành những chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới. Hiệu trưởng nhấn mạnh, cái gì còn thiếu, còn yếu thì chúng ta tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới. Năm 2022, viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục phát huy thế mạnh, thích ứng, thay đổi từ nhận thức đến hành động cho phù hợp với thực tiễn xã hội. Tập thể Lãnh đạo sẽ cùng viên chức, người lao động đồng sức đồng lòng, hoàn thành xuất sắc hoạt động đào tạo thường niên và các kế hoạch đã đặt ra trong chiến lược phát triển của Nhà trường.

TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Nhà trường theo mảng công việc đồng chí phụ trách về đào tạo, công tác sinh viên và một số hoạt động khác. Đồng chí đã nêu rõ 8 vấn đề trọng tâm Trường đạt được trong năm 2021 và đề ra 11 vấn đề cần tập trung thực hiện trong năm 2022

TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

          Tiếp theo, TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Nhà trường theo mảng công việc đồng chí phụ trách về nghiên cứu khoa học, các lớp đào tạo ngắn hạn và một số hoạt động khác. Năm 2021 vừa qua, Trường Đại học Công đoàn đã đạt những thành tích vượt bậc về hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều đề án, công trình nghiên cứu trong và ngoài nước đạt thành tích cao. Hoạt động đào tạo các lớp ngắn hạn năm vừa qua dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Nhà trường vẫn hoàn thành tốt việc đào tạo các lớp ngắn hạn theo kế hoạch đã đề ra. Đồng chí cũng đề xuất trong năm 2022 Nhà trường tập trung nhiều hơn nữa cho công tác đào tạo các lớp ngắn hạn về ngoại ngữ cho giảng viên để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, tiến tới đào tạo chất lượng cao thực chất và hiệu quả.

TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.

           Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TS. Lê Cao Thắng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường tuyên dương những thành tích, nỗ lực vượt khó và những thành quả quan trọng mà tập thể Trường Đại học Công đoàn đã đạt được năm vừa qua. Hai báo cáo của Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cho thấy bức tranh toàn diện về các hoạt động của Trường năm vừa qua. Bước sang năm 2022, Nhà trường xác định là 1 năm khó khăn, thách thức vì dịch bệnh chưa kết thúc, nhưng đó cũng là cơ hội để Nhà trường có những cải biến trong mọi hoạt động cho phù hợp với thực tiễn. Chủ tịch HĐT tin rằng, với tinh thần nỗ lực, vượt khó của viên chức, người lao động sẽ xây dựng đội ngũ đoàn kết, trình độ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu của Nhà trường và xã hội trong thời gian tới.

TS. Lê Cao Thắng- Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu.

        Để kịp thời động viên những nỗ lực của viên chức, người lao động trong năm vừa qua, Hội nghị đã diễn ra lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021. TS. Mai Thị Dung - Trưởng phòng tổ chức đã công bố các Quyết định khen thưởng, cụ thể như sau: Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 15 cá nhân, trao bằng khen của BCH TLĐ cho 2 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu, công bố quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho 15 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 47 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua Cơ sở.

 TS. Mai Thị Dung - Trưởng Phòng Tổ chức đọc Quyết định khen thưởng

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Lễ khen tặng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021

Hội nghị giao ban công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ Quý I, năm 2022 của Trường Đại học Công đoàn đã thành công tốt đẹp. Hội nghị cũng đã tổng kết, đánh giá kết quả đạt được và đề ra phương hướng hoạt động thời gian tới của Nhà trường và kịp thời khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự thành công và phát triển của Nhà trường./.

 Trung tâm Truyền thông và Quan hệ Công chúng

Tin liên quan
Top