Tin Hoạt động

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI HIỆU TRƯỞNG VỚI VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày 28/12/2023, tại Hội trường A, trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với viên chức, người lao động năm 2023. Đây là hoạt động tổ chức thường niên nhằm thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của Trường Đại học Công đoàn.

Theo truyền thống, trước khi tiến hành các sự kiện lớn của Nhà trường, Ban Lãnh đạo Nhà trường và các đại biểu tham dự thực hiện nghi lễ dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Lễ dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hội nghị có sự hiện diện của: PGS. TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

Quang cảnh Hội nghị 

Hội nghị đối thoại Hiệu trưởng với viên chức, người lao động là diễn đàn dân chủ giúp Hiệu trưởng và Ban lãnh đạo Nhà trường, cùng toàn thể viên chức, người lao động trao đổi, giải đáp những tồn đọng, thắc mắc còn tồn tại và triển khai các hoạt động của Nhà trường, góp phần thực hiện thành công những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm đặt ra. Đây là năm thứ hai liên tiếp Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội nghị đối thoại với sự tham gia của toàn thể viên chức, người lao động.

PGS. TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng giải đáp các ý kiến của Viên chức, Người lao động trong toàn trường

TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao đổi tại Hội nghị

TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng trao đổi tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Xuân Hòa - Trưởng phòng Tổ chức, Chủ tịch Công đoàn trường chia sẻ tại Hội nghị

Ban tổ chức Hội nghị đã tổng hợp được 200 ý kiến từ viên chức, người lao động các đơn vị và tập hợp chia thành 12 nhóm vấn đề với 130 ý kiến chính thức xoay quanh các nội dung: định hướng chiến lược phát triển Trường, cơ sở vật chất, thanh tra, công tác sinh viên, đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý chất lượng, hợp tác quốc tế, công tác đoàn thể, công tác cán bộ - thi đua khen thưởng, thư viện, tài chính…  Trước khi Hội nghị chính thức diễn ra, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị trù bị đối với lãnh đạo chủ chốt và trao đổi thẳng thắn, giải đáp chi tiết những băn khoăn của viên chức, người lao động toàn trường.


Các đại biểu trao đổi và nêu ý kiến tại Hội nghị


Hội nghị đối thoại được tổ chức là một kênh thông tin hữu ích để Hiệu trưởng và Lãnh đạo Nhà trường kịp thời nắm bắt, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động toàn trường, đồng thời cũng là cơ hội lan tỏa tinh thần tích cực, trách nhiệm cao trong tập thể viên chức, người lao động, góp phần kết nối, đồng lòng, chung sức xây dựng và phát triển Trường Đại học Công đoàn ngày càng ổn định, vững mạnh và thành công.

Lãnh đạo Trường và các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm


TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


Tin liên quan
Top