Tin Hoạt động

GẶP MẶT, CHIA TAY VIÊN CHỨC NGHỈ CHẾ ĐỘ HƯU TRÍ THÁNG 2 NĂM 2024

            Ngày 01/02/2024, tại Phòng họp Quốc tế, Trường Đại học Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt chia tay viên chức nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí đầm ấm, trang trọng nhằm tri ân những nỗ lực cống hiến của viên chức, người lao động trong suốt quá trình công tác tại Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có: Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường; Lãnh đạo và đông đảo viên chức, người lao động Khoa Ngoại ngữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Lan Hương - Giảng viên khoa Ngoại ngữ trong suốt thời gian công tác tại Trường. Đồng thời nhấn mạnh, đồng chí đã rất tâm huyết, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, góp phần xứng đáng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó Chủ tịch Hội đồng trường cũng bày tỏ hy vọng đồng chí sau khi nghỉ hưu, với bề dày kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục theo dõi, cống hiến khi ở vị trí mới, tham gia các hoạt động phong trào, đóng góp tích cực vào công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nơi cư trú và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.  

Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổ chức phát biểu

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng khoa Ngoại ngữ khẳng định từ thời điểm bắt đầu công tác tại Trường Đại học Công đoàn tháng 01/1998 đến nay, đồng chí Nguyễn Lan Hương luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, gương mẫu trong lối sống, trách nhiệm với công việc, để lại nhiều dấu ấn và thành tích cho sự phát triển chung của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng khoa Ngoại ngữ phát biểu 

Đồng chí Nguyễn Lan Hương - Giảng viên khoa Ngoại ngữ bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc khi đón nhận những tình cảm chân thành của Ban Lãnh đạo Nhà trường; xúc động, lưu luyến với sự đồng hành cùng Ban Lãnh đạo Nhà trường và các đồng nghiệp trong suốt thời gian công tác; tự hào được góp một phần sức lực nhỏ bé công cuộc xây dựng và phát triển “ngôi nhà chung” - Trường Đại học Công đoàn. 

Đồng chí Nguyễn Lan Hương - Giảng viên khoa Ngoại ngữ phát biểu

Buổi gặp mặt đã để lại nhiều cảm xúc đối với đồng chí viên chức nghỉ hưu và toàn thể đại biểu tham dự. Kính chúc đồng chí nghỉ chế độ sức khỏe, bình an và hạnh phúc./. 

Một số hình ảnh lưu niệm của buổi gặp mặt:

Đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định cho viên chức nghỉ chế độ hưu trí

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường, đại diện khoa Ngoại ngữ tặng quà và hoa tri ân viên chức nghỉ chế độ hưu trí

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường tặng hoa tri ân viên chức nghỉ chế độ hưu trí

Đại diện khoa Ngoại ngữ tặng quà và hoa tri ân viên chức nghỉ chế độ hưu trí

 

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


Tin liên quan
Top