Tin Hoạt động

CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HỘI VIỆC LÀM NĂM 2023

Chương trình “Ngày hội việc làm” của trường Đại học Công đoàn (sẽ diễn ra vào thứ sáu ngày 23/6/2023) là một trong những sự kiện quan trọng của Trường Đại học Công đoàn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sau tốt nghiệp có thể tiếp cận ngay với cơ hội việc làm. Để chuẩn bị tốt cho chương trình, Trường Đại học Công đoàn tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị.

Trường Đại học Công đoàn đã tiến hành xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình “Ngày hội việc làm năm 2023” phù hợp với quy mô đào tạo; thu hút nhiều nhà tuyển dụng và đông đảo sinh viên tham gia; đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng và sinh viên. Vị trí các gian hàng giới thiệu doanh nghiệp, khu vực phỏng vấn tuyển dụng, triển khai các hoạt động trong Ngày hội việc làm năm 2023 được Trường Đại học Công đoàn chuẩn bị một cách kỹ lưỡng. Tính đến nay, đã có gần 50 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng liên hệ và xác nhận tham gia sự kiện.

Thư mời tham gia Ngày hội việc làm năm 2023

Ngày 16/5/2023, Nhà trường đã triển khai buổi làm việc với trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội để bàn bạc kỹ lưỡng về chương trình “Ngày hội việc làm năm 2023”; khảo sát kỹ về địa điểm và các phương án triển khai chương trình.

Ngày hội việc làm năm 2023 là sự kiện quan trọng, mang lại lợi ích lớn đối với sinh viên và doanh nghiệp. Đây là dịp để sinh viên tìm hiểu về các doanh nghiệp, gặp gỡ nhà tuyển dụng, nâng cao kinh nghiệm, năng lực bản thân để có cơ hội tìm kiếm những công việc phù hợp. Đồng thời, Ngày hội việc làm cũng cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp nguồn nhân lực tài năng. 

Banner giới thiệu Ngày hội việc làm

Chương trình được tổ chức nhằm tư vấn cho sinh viên viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc thành công; giúp sinh viên tiếp cận thị trường lao động và tìm được việc làm phù hợp thông qua các nhà tuyển dụng có thương hiệu và uy tín; tạo môi trường thuận lợi cho các nhà tuyển dụng là đối tác của Nhà trường lựa chọn được nguồn nhân lực trẻ có chất lượng và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị; xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Nhà trường với các nhà tuyển dụng, tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng giới thiệu, quảng bá thương hiệu.

          Ngày hội việc làm năm 2023 của Trường Đại học Công đoàn được tổ chức vào 9h00’ ngày 23/6/2023 tới đây hứa hẹn là một sự kiện nổi bật, đáng chú ý và thành công; góp phần quan trọng vào việc nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp và thúc đẩy, tăng cường liên kết với các doanh nghiệp./.

          Dưới đây là một số hình ảnh công tác chuẩn bị Ngày hội việc làm năm 2023:

Ban tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023 làm việc với Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội

TS. Nguyễn Đức Tĩnh và Ban tổ chức “Ngày hội việc làm” khảo sát các địa điểm tổ chức chương trình

TS. Nguyễn Đức Tĩnh và Ban tổ chức kiểm tra, rà soát kỹ các phương án triển khai chương trình 

Ban tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023 và Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội chụp ảnh lưu niệm

 

DANH SÁCH CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM: Xem tại đây (Danh sách sẽ tiếp tục được cập nhật)

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

Tin liên quan
Top