Tin Hoạt động

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN CÓ THỦ KHOA XUẤT SẮC ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ TUYÊN DƯƠNG THỦ KHOA XUẤT SẮC TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, HỌC VIỆN NĂM 2023

 

Tối 10/10/2023, trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023), tại sân Nhà Thái học, Di tích Quốc gia đặc biệt - Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức “Lễ Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023”. Tại Lễ Tuyên dương, sinh viên Nguyễn Ngọc Thảo - Thủ khoa Trường Đại học Công đoàn vinh dự ghi danh sổ vàng.

Để kịp thời động viên, biểu dương Thủ khoa xuất sắc Nguyễn Ngọc Thảo-Lớp QN12C,Trường Đại học Công đoàn, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp tham dự chương trình. 

Phát biểu tại Lễ Tuyên dương, đồng chí Trần Sỹ Thanh - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cho biết, 96 Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện được biểu dương, tôn vinh ngày hôm nay là con em của Hà Nội và 25 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các em là nguồn cán bộ trẻ tiềm năng của Thủ đô và đất nước, là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô, nhà trường và địa phương quê hương của các em; đồng thời các em là những tấm gương tiêu biểu cho lớp trí thức trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tích cực học tập, nghiên cứu khoa học và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đam mê khởi nghiệp, lập nghiệp. Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nhấn mạnh, đạt được những kết quả rất vui mừng, phấn khởi ngày hôm nay, chúng ta trân trọng ghi nhận và biết ơn sự chăm lo của các bậc phụ huynh, sự tận tụy của các thầy cô giáo, sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu các trường đại học, học viện, sự giúp đỡ của đoàn thể, của bạn bè trang lứa.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Năm 2023 là năm thứ 21 Thủ đô Hà Nội tổ chức tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố. Đã có 2.156 Thủ khoa được vinh danh và đón nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của Thủ đô Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời tôn vinh sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội tốt nghiệp năm 2023 đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt được kết quả cao trong toàn khóa học, có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội.

Với số điểm GPA toàn khóa 3.85, sinh viên Nguyễn Ngọc Thảo - Lớp QN12C, khoa Quản trị nhân lực đã trở thành Thủ khoa tiêu biểu của Trường Đại học Công đoàn vinh dự lọt top Thủ khoa xuất sắc được vinh danh trong Lễ Tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội năm 2023. 

Chia sẻ cảm xúc tại Lễ Tuyên dương, Nguyễn Ngọc Thảo bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được đại diện cho sinh viên Trường Đại học Công đoàn giao lưu, kết nối với các Thủ khoa xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội; đồng thời hứa sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện thông qua công việc và cuộc sống để hoàn thiện bản thân; nỗ lực không ngừng để có sự phát triển tốt nhất trong tương lai; kế thừa xứng đáng và phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến, đi đầu trên mọi lĩnh vực, góp phần hiện thực hóa khát vọng phát triển, đổi mới sáng tạo của Thủ đô. Đặc biệt, Ngọc Thảo gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường, thầy/cô và gia đình đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để có được vinh quang như ngày hôm nay.

Nguyễn Ngọc Thảo cho biết, là một sinh viên Thủ đô, sinh viên Trường Đại học Công Đoàn, em luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình đối với việc học tập và rèn luyện tại trường. Bản thân từng là cán bộ lớp, Thảo xác định bản thân phải gương mẫu, năng động, sáng tạo, nỗ lực học tập và nghiên cứu khoa học, đồng thời tiên phong trong nhiều hoạt động phong trào, phải thực sự hòa mình vào tập thể. Trong thời gian học tập tại Trường từ 2019-2023, được sự quan tâm và bồi dưỡng của các Thầy/Cô, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường, em đã cố gắng phấn đấu nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.  Ngọc Thảo luôn cảm thấy tự hào và vinh dự khi được học tập, rèn luyện và trưởng thành từ mái trường Đại học Công đoàn.

Một vài thành tích Nguyễn Ngọc Thảo đạt được trong quá trình rèn luyện, học tập tại Trường Đại học Công đoàn:

- Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cho Sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020,

- Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cho Sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2020-2021,

- Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cho Sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2021-2022,

-  Giấy khen của Hiệu trưởng trường Đại học Công Đoàn cho Sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa năm học 2022-2023,

- Giải nhất Nghiên cứu khoa học với đề tài: “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Công ty cổ phần số hóa Pixel Việt Nam”,

- 100% kỳ học đạt học bổng của Nhà trường,

- Đạt thành tích xuất sắc trong Công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020,

- Đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 tại xã Tri Phú huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang.

Ngoài Lễ Tuyên dương diễn ra vào tối 10/10, Nguyễn Ngọc Thảo đã tham gia những hoạt động khác trong khuôn khổ chương trình như: Lễ dâng hương tại Hoàng Thành Thăng Long; Lễ báo công dâng Bác; Lễ ghi danh sổ vàng; Tọa đàm với chuyên gia, Thủ khoa xuất sắc về chủ trương, chính sách của Thành phố trong việc thu hút, sử dụng nguồn nhân lực chất lượng cao; chương trình gặp mặt, giao lưu giữa Thủ khoa xuất sắc với học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam; chương trình tham quan, gặp mặt giữa Thủ khoa xuất sắc với Công ty CP FPT…

Trở thành một trong những Thủ khoa xuất sắc trên địa bàn Thủ đô được vinh danh không chỉ là sự vinh dự, niềm vui của sinh viên Nguyễn Ngọc Thảo, mà còn là sự tự hào của Trường Đại học Công đoàn. Đây chính là minh chứng, khẳng định đối với xã hội về chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày một nâng cao, được xã hội ghi nhận. Toàn thể sinh viên Trường Đại học Công đoàn quyết tâm vận dụng và phát huy những kiến thức tích lũy được trong quá trình rèn luyện, học tập vào sự nghiệp tương lai, góp phần tích cực xây dựng và bảo vệ đất nước./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đại biểu và các Thủ khoa chụp ảnh lưu niệm

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Công đoàn chụp ảnh lưu niệm với Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo và cùng các Thủ khoa xuất sắc

Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo nhận Giấy khen và cúp lưu niệm tại Lễ Tuyên dương

Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo (hàng đầu, thứ 3, từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Tuyên dương

Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo (hàng đầu, thứ 3, từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ghi danh sổ vàng

Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo (hàng đầu, thứ 3, từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm  tại Lễ ghi danh sổ vàng

Thủ khoa Nguyễn Ngọc Thảo hân hoan đón chờ giây phút vinh danh tại Lễ Tuyên dương

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


 

Tin liên quan
Top