TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
|
|
Số : 141/KH-ĐHCĐ
|
Hà Nội, ngày 24 tháng 10 năm 2012
|
KẾ HOẠCH
V/v tổ chức học lại để trả nợ và cải thiện điểm
Căn cứ vào tình hình thực tế số lượng sinh viên các khoa đang còn nợ các học phần có nhu cầu trả nợ và nhu cầu học lại để cải thiện điểm (đối với sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ).
Hiệu trưởng Nhà trường ban hành kế hoạch về việc tổ chức học lại cho sinh viên, như sau:
I. Đối tượng đăng ký học:
- Sinh viên đào tạo theo niên chế và tín chỉ còn nợ các học phần từ những kỳ trước.
- Sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ, có nhu cầu học lại để cải thiện điểm.
- Sinh viên hệ vừa làm, vừa học và hệ liên thông còn nợ các học phần từ những kỳ trước (nếu có nhu cầu).
II. Thời gian học:
Học vào buổi tối các ngày trong tuần và ngày thứ 7, chủ nhật theo lịch giảng dạy - học tập do Phòng Đào tạo ban hành.
III. Thủ tục đăng ký học:
1. Đối với sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ: căn cứ vào lịch học và học phần dự kiến mở, sinh viên đăng ký học trên mạng (từ ngày 12/10/2012 đến hết ngày 19/10/2012). Trong trường hợp sinh viên đã đăng ký học nhưng muốn hủy học phần, sinh viên phải làm đơn gửi phòng Đào tạo (từ ngày 22/10/2012 đến 26/10/2012). Hết thời hạn trên, sinh viên phải chịu trách nhiệm về việc đăng ký học.
2. Đối với sinh viên đào tạo theo niên chế: Sinh viên có nhu cầu học lại, làm đơn đăng ký học (theo mẫu kèm theo), có xác nhận của Trưởng khoa chủ quản, sau đó gửi về phòng Đào tạo trước ngày 19/10/2012 và đóng học phí tại phòng Tài vụ (sau khi ổn định tổ chức lớp học).
Ghi chú: Nếu sinh viên không đăng ký học hoặc đã đăng ký học nhưng không đến học (trừ trường hợp có đơn xin hủy), Nhà trường sẽ không tổ chức học ghép vào các kỳ chính (trừ trường hợp số lượng sinh viên đăng ký/học phần không đủ mở lớp).
IV. Mức thu, chi học phí:
1. Mức thu:
a) Đối với lớp từ 15 sinh viên học trở xuống:
60.000 đ/tiết x Tổng số tiết
Học phí cho 01 sinh viên =
Tổng số sinh viên thực học/lớp
b) Đối với lớp từ 16 sinh viên học trở lên:
Học phí cho 01 sinh viên = 80.000đ/ĐVHT.
2. Mức chi:
- Thanh toán tiền giảng dạy:
+ 60.000 đồng/ tiết (Đối với các lớp có số lượng từ 81 đến 120 sinh viên x hệ số 1,3; Từ 121 đến 160 sinh viên x hệ số 1,6. Từ 161 đến 200 sinh viên x hệ số 1,8; lớp có số lượng > 200 sinh viên x hệ số 2. Riêng các học phần Ngoại ngữ và Tin học, đối với lớp có số lượng > 40 sinh viên x hệ số 1,2).
+ Học phần Giáo dục thể chất: 50.000 đồng/tiết (Đối với lớp có số lượng > 40 sinh viên x hệ số 1,2).
- Thanh toán tiền ra đề thi: 60.000 đồng/(đề thi + đáp án).
- Thanh toán tiền chấm bài thi kết thúc học phần: (4.000 đồng/bài/2 giảng viên) x (tổng số bài thi).
- Chi phục vụ phòng học (mở cửa + vệ sinh phòng học + nước uống giảng viên): 7.000 đồng/phòng/buổi.
- Tiền coi thi: 60.000đồng/ca thi/cán bộ coi thi.
- Tiền giấy thi = (Tổng số sinh viên) x (3 tờ/học phần) x (350đ/tờ).
- Tiền giấy phô tô đề thi: = (Tổng số đề thi) x (200đ/đề thi).
- Trích 5% tổng kinh phí thu được từ tổ chức học lại cho cán bộ quản lý (Điều 22, Qui chế chi tiêu nội bộ.) và thanh toán cho cán bộ trực tiếp làm nghiệp vụ buổi tối và ngày thứ 7, chủ nhật (Điều 7, Qui chế chi tiêu nội bộ).
V. Tổ chức thực hiện:
1. Các khoa chủ quản thông báo kế hoạch tổ chức cho sinh viên học lại đến từng sinh viên, xác nhận danh sách đăng ký học lại của các lớp (đối với sinh viên đào tạo theo niên chế).
2. Giảng viên được các khoa/bộ môn phân công giảng dạy thực hiện theo đúng lịch giảng dạy do phòng Đào tạo ban hành; khi giảng xong chuyển điều kiện thi và 4 đề thi + đáp án (đã được trưởng khoa/bộ môn duyệt) về phòng Đào tạo.
3. Phòng Đào tạo tổng hợp danh sách các lớp xây dựng lịch giảng dạy – học tập, bố trí lớp học, lịch thi, tổ chức thi và quản lý lớp học.
4. Phòng Hành chính – Tổng hợp phân công cán bộ phục vụ giảng đường.
5. Phòng Tài vụ cử cán bộ thu học phí của sinh viên và thanh toán chế độ giảng dạy, ra đề thi, coi thi, chấm thi, phục vụ và quản lý lớp học theo đúng qui định của kế hoạch này.
Nơi nhận:
- Lãnh đạo nhà trường
- Các Khoa, Bộ môn, Phòng
- Lưu: VT, ĐT
|
HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
PGS-TS Dương Văn Sao
|
MẪU ĐĂNG KÝ HỌC LẠI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐAO TẠO THEO NIÊN CHẾ
DANH SÁCH SINH VIÊN ĐĂNG KÝ HỌC LẠI
LỚP: .................. KHOA : .............................
TT
|
Môn học
|
Số ĐVHT
|
Họ tên SV đăng ký
|
Ký tên
|
1
|
TOÁN C1
|
4
|
Nguyễn Văn A
|
|
Hoàng Văn B
|
|
Trần Văn C
|
|
.....
|
|
.....
|
|
2
|
ANH VĂN CHUYÊN NGÀNH 2
|
3
|
Võ Văn G
|
|
Nguyễn Văn H
|
|
Nguyễn Văn D
|
|
Nguyễn Văn S
|
|
.....
|
|
.....
|
|
|
THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU
|
2
|
Nguyễn Văn T
|
|
|
CẦU LÔNG 1
|
2
|
Nguyễn Hồng T
|
|
|
...
|
...
|
...
|
|
Hà Nội, ngày ..... tháng ..... năm 2012
TRƯỞNG KHOA
|
TRỢ LÝ ĐÀO TẠO KHOA/
CỐ VẤN HỌC TẬP
|
LỚP TRƯỞNG
|
GHI CHÚ:
1- Phòng Đào tạo không nhận danh sách không đúng mẫu và thiếu các thông tin trên.
2- Lớp trưởng lập danh sách trình Khoa chủ quản xác nhận và gửi danh sách (kèm theo phần mền) về Phòng Đào tạo.
3- Hết thời hạn đăng ký, Phòng Đào tạo không nhận danh sách sinh viên đăng ký.