Đoàn thể

TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN - HỘI VÀ PHONG TRÀO SINH VIÊN NĂM HỌC 2020 - 2021

 Ngày 29/10, Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên khối trường học Thủ đô năm học 2020 – 2021 đã được diễn ra tại Rạp Khăn quàng đỏ - Cung Thiếu nhi Hà Nội.

     Hoà chung với tinh thần nhiêt huyết của tuổi trẻ Thủ đô, trong năm học 2020 – 2021, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công Đoàn đã có những đóng góp vô cùng to lớn, là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các hoạt động của Nhà trường, Trung ương và địa phương, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

    Với những thành tích đã đạt được, trong buổi Tổng kết, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công Đoàn đã vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên, Thành đoàn Hà Nội trao tặng:

- Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021.

- BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên khối trường năm học 2020 – 2021.

- BCH TW Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên năm học 2020 - 2021. 

   Bên cạnh đó, Trường Đại học Công Đoàn vinh dự có 01 đồng chí được vinh danh Nhà giáo trẻ tiêu biểu 2021: Đ/c Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công Đoàn.

   Những thành tích đã đạt được là minh chứng cho những nỗ lực của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên  Trường Đại học Công Đoàn trong suốt năm học qua. Đây cũng là động lực giúp cho tập thể và các cá nhân trong tổ chức luôn nâng cao tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết, sẵn sàng, tiên phong và sáng tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

Đinh Thị Nhật Linh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn.

Tin liên quan
Top