Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CÁC CHỨC TALKSHOW CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 11 VÀ CHÀO TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2021-2025

 Vào các ngày 14 và 15 tháng 11 năm 2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công Đoàn tổ chức các talkshow chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào mừng Tân sinh viên niên khóa 2021-2025.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) và chào đón Tân sinh viên niên khóa 2021-2025. Đoàn thanh niên – Hội sinh viên tổ chức các Talkshow với các chủ đề khác nhau.

Talkshow thứ nhất, với chủ đề: “Connection workshop” là chương trình dành cho các bạn sinh viên đang tìm tòi, học hỏi và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình từ con số 0. Bên cạnh đó, chương trình đã chia sẻ những thông tin hữu ích tới những bạn sinh viên quan tâm đến tiếng Anh và cần trau dồi những định hướng về học tập, trao dồi kỹ năng nói riêng. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các khách mời: chuyên gia nước ngoài, anh chị cựu sinh viên đạt Ielts 8.0. Các khách mời đã chia sẻ những phương pháp học hiệu quả dành cho bộ môn này. Đồng thời gợi ý cho các tân sinh viên về cách học và sử dụng tiếng Anh sao cho hiệu quả.

      Talkshow thứ hai, với chủ đề: “Mùa ghép đôi” – “Có cậu, có tớ, có thanh xuân” là chương trình dành cho tất cả các Tân sinh viên với mong muốn các bạn tân sinh viên có thêm sự hứng khởi trong việc học tập và tìm được niềm vui dưới mái Trường Đại học Công đoàn. Ngoài ra, chương trình là cầu nối để các tân sinh viên giữa các ngành đào tạo có cơ hội giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Các chương trình Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút đông đảo các sinh viên của 9 ngành đào tạo trong Nhà trường. Các chương trình đã cung cấp cho sinh viên tham gia nhiều thông tin thiết thực, bổ ích và tạo nhiều hiệu ứng tích cực cho các bạn tân sinh viên niên khóa 2021-2025.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà trường

Tin liên quan
Top