Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN NHẬN BẰNG KHEN CỦA THÀNH ĐOÀN HÀ NỘI, TRUNG ƯƠNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM NĂM HỌC 2021-2022

Dự chương trình có các đồng chí: Hồ Hồng Nguyên, UVBCH, Quyền Trưởng ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Trần Lưu Hoa, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội; Chu Hồng Minh, UVBTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội; PGS TS. Trương Thị Thủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính…

Trong năm học 2021 - 2022, các cấp bộ Đoàn - Hội khối trường học đã tiếp tục triển khai các hoạt động trên tinh thần “Tiên phong - Tương trợ - Thích ứng” trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vào nửa đầu năm học và linh hoạt chuyển trạng thái hoạt động bình thường mới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, để lại nhiều những dấu ấn đậm nét của tuổi trẻ khối trường học Thủ đô.

Nhiều tấm gương học sinh, sinh viên, giảng viên, giáo viên trẻ tiếp tục thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học được ứng dụng vào thực tế; Nhiều học sinh, sinh viên bước đầu khởi nghiệp thành công ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường; Các tấm gương học sinh, sinh viên, học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi, giải đấu văn hóa thể thao trong nước và quốc tế, đem lại vinh quang cho Thủ đô và đất nước.

Tại chương trình Hội nghị tổng kết năm học, Trường Đại học Công đoàn nhận được nhiều bằng khen:

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn nhận bằng khen của Thành đoàn Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022.

            Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn được nhận bằng khen của Thành đoàn Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022.

             Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Công đoàn nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021-2022.

Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Công đoàn được nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021-2022.

 Đồng chí Nguyễn Chu Du – Giảng viên khoa Xã hội học Trường Đại học Công đoàn là 1 trong 36 nhà giáo được Thành đoàn, Hội Sinh viên TP.Hà Nội trao tặng danh hiệu "Nhà giáo trẻ thủ đô tiêu biểu" năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Chu Du – Giảng viên khoa Xã hội học Trường Đại học Công đoàn là 1 trong 36 nhà giáo được Thành đoàn, Hội Sinh viên TP.Hà Nội trao tặng danh hiệu "Nhà giáo trẻ thủ đô tiêu biểu" năm 2022.

Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực, cống hiến của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn trong công tác Đoàn - Hội năm học vừa qua, mong rằng Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tiếp tục xây dựng và phát triển công tác Đoàn - Hội của Nhà trường ngày càng vững mạnh./.

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Trường

Tin liên quan
Top