Đoàn thể

TRAO QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Ngày 02/02/2024, Trường Đại học Công đoàn tổ chức trao quà của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 

Tham dự chương trình có các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường cùng các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Quang cảnh chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường cho biết, căn cứ đề xuất của Công đoàn Trường Đại học Công đoàn đề nghị hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc tổ Công đoàn Bộ môn Khoa học cơ bản, Khoa Lý luận chính trị, Khoa Tài chính - Ngân hàng và Công đoàn bộ phận Phòng Hành chính - Tổng hợp và nhận được sự nhất trí từ Công đoàn cấp trên. Những món quà này chính là tấm lòng, tình cảm của Công đoàn Viên chức Việt Nam gửi tặng đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn tiếp thêm động lực để đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của đơn vị. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu

Được sự ủy quyền của Công đoàn Viên chức Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã trao những suất quà ý nghĩa về mặt tinh thần, nhằm chăm lo tốt hơn cho đời sống, động viên viên chức, người lao động vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Thiệp chúc mừng năm mới của Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Ngọ Duy Hiểu

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Trường trao quà cho viên chức, người lao động

TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG


Tin liên quan
Top