Đoàn thể

SẴN SÀNG CHO ĐÊM GALA CHÀO TÂN SINH VIÊN NIÊN KHÓA 2023-2027

Hơn 2 tháng lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, đến nay, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã sẵn sàng mọi nguồn lực cho đêm Gala chào tân sinh viên niên khóa 2023-2027 với chủ đề: “Yêu”.

Với mục đích chào đón tân sinh viên và mong muốn đây là dịp kết nối các thế hệ sinh viên của Nhà trường, tạo nguồn cảm hứng cho tân sinh viên trước thềm năm học mới, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn lên kế hoạch tổ chức chương trình Gala chào tân sinh viên niên khóa 2023-2027 với chủ đề: “Yêu” ngay từ thời điểm đón tiếp Tân Sinh viên nhập học từ ngày 07/09/2023 đến 09/09/2023.

Gala chào tân sinh viên niên khóa 2023-2027 với chủ đề: “Yêu” là một đêm Đại nhạc hội đa sắc màu được biểu diễn bởi chính các bạn sinh viên, cựu sinh viên Trường Đại học Công đoàn, đến từ các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường: Câu lạc bộ nghệ thuật biểu diễn TPC, Câu lạc bộ nhảy hiện đại TDC và Câu lạc bộ Tiếng hát sinh viên SVC. Đặc biệt, đêm nhạc thể hiện sự quy mô, hoành tráng khi có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt đó là nam ca sỹ nổi tiếng, rất được các bạn trẻ yêu thích: Quân AP và DJ Long L-kaz.

Hơn 2 tháng chuẩn bị, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu và đầu tư cho đêm Gala bằng việc lên lịch trình tập luyện dày đặc cho các đội hình tham gia biểu diễn, các tiết mục tập với ban nhạc sống được thuê phòng tập chuyên nghiệp, các tiết mục múa được đặt hàng và biên đạo bởi biên đạo múa Hang Thanh Kieu, các tiết mục nhảy cũng được cố vấn nghệ thuật từ các cựu sinh viên có chuyên môn về bộ môn nhảy. Ngoài ra, lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cho chương trình cũng được Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường liên hệ và thuê riêng một đơn vị bảo an chuyên nghiệp.

Sau 2 buổi sơ duyệt, 1 buổi tổng duyệt, 10 ngày tập luyện khớp chương trình,Ngày 23/10/2023, tại Phòng họp Quốc tế Trường Đại học Công đoàn, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đã tổ chức cuộc họp Ban Tổ chức chương trình Gala chào tân sinh viên niên khóa 2023-2027 với chủ đề: “Yêu” để rà soát và kiểm tra các hạng mục nội dung công việc chi tiết trong chương trình. Cũng trong ngày này, toàn bộ E-kip thực hiện chương trình đã tổ chức tổng duyệt chương trình một lần cuối để chờ đón đêm diễn chính thức sẽ diễn ra vào 18h30, thứ 4 ngày 25 tháng 10 năm 2023 tại Hội trường A – Trường Đại học Công đoàn.

         Đồng chí Nguyễn Minh Long - Ủy viên BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Đêm Gala Chào Tân sinh viên chắc chắn sẽ là một đêm nhạc vô cùng sôi động, vui tươi và đậm chất sinh viên. Ban Tổ chức kỳ vọng chương trình sẽ khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường. Chương trình còn là món quà chào đón các tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung Trường Đại học Công đoàn và khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên năm thứ nhất vừa bước chân vào giảng đường đại học”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

Quang cảnh buổi họp BTC Gala chào tân sinh viên niên khóa 2023-2027

với chủ đề: “Yêu”

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Long - Ủy viên BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại buổi họp

 

 

 

Các thành viên BTC lần lượt trả lời tiến độ các đầu việc

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Long - Ủy viên BTV Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tại chương trình tổng duyệt

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường đưa ra những góp ý với

chương trình

 

 

 

Đồng chí Phạm Trung Thành – Nguyên Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, Đạo diễn chương trình chia sẻ tại buổi tổng duyệt

 

 

 

2 MC phần nghị sự của chương trình

 

 

 

2 MC phần văn nghệ của chương trình

 

 

 

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ nghệ thuật biểu diễn TPC

 

 

 

Tiết mục tổng duyệt của Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên SVC

 

 

 

Tiết mục tổng duyệt của Câu lạc bộ nhảy hiện đại TDC

 

 

 

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ nghệ thuật biểu diễn TPC

 

 

 

Tiết mục tổng duyệt của Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên SVC

 

 

 

Tiết mục tổng duyệt của Câu lạc bộ nhảy hiện đại TDC

 

 

 

Hình ảnh tập luyện của SVC band thuộc Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên



Hình ảnh tập luyện của SVC band thuộc Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên

 

 

 

Hình ảnh tập luyện của SVC band thuộc Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên

 

 

 

Hình ảnh tập luyện của SVC band thuộc Câu lạc bộ Tiếng hát Sinh viên

 

 

 

BTC Gala “Yêu 2023” chụp hình lưu niệm

 

 

 

Cùng đón chờ “Yêu 2023”

Đồng chí Nguyễn Minh Long - Ủy viên BTV Đoàn trường,

Chủ tịch Hội Sinh viên

 

Tin liên quan
Top