Đoàn thể

LỄ XUẤT QUÂN CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN MÙA GIẢI 2023-2024

Ngày 25 tháng 08 năm 2023 tại Phòng Hội thảo Quốc tế đã diễn ra lễ xuất quân Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn năm 2023-2024.

Trước khi tổ chức Lễ xuất quân Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn mùa giải 2023-2024, Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường, các thành viên của Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn đã tiến hành dâng hương trang trọng tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Lê Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; Anh Duy Vinh – Phó Giám đốc công ty cổ phần Kaiwin Việt Nam cùng thành viên Ban huấn luyện, các thành viên đội tuyển.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu và giao nhiệm vụ cho BHL đội bóng đá và toàn thể Sinh viên tham gia giải phải thi đấu hết mình, thi đấu đẹp không có các hành vi phản tinh thần thể thao và dành kết quả tốt nhất, giữ gìn an toàn trong thời gian tham dự giải...

Cũng trong chương trình của buổi lễ, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường đã ra mắt Nhà tài trợ trang phục thể thao Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn năm 2023-2024. Anh Duy Vinh – Phó Giám đốc công ty cổ phần Kaiwin Việt Nam đại diện cho Đơn vị tài trợ đã phát biểu động viên và trao các phần quà cho thành viên trong đội tuyển. Nhân dịp này, công ty cổ phần Kaiwin Việt Nam trao tặng: 50 bộ trang phục thi đấu, 25 áo polo di chuyển và 25 balo di chuyển cho Đội tuyển. Đáp lại, Đồng chí Lê Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên đại diện cho Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường đã tặng quà lưu niệm để tri ân Nhà tài trợ.

 

Ngoài ra đến dự buổi lễ còn có đại diện của báo Thanh niên cũng đến dự, cho thấy các hoạt động của Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn được tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo. 

Chúc cho Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn tham dự các giải bóng đá sinh viên năm nay nói chung và Giải bóng đá 7 người sinh viên TP Hà Nội lần thứ 2 – Tranh cúp Thiên Khôi 2023 nói riêng thi đấu thành công và mang về cho nhà trường kết quả cao nhất. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

Quảng cảnh Lễ dâng hương trang trọng tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Quang cảnh Lễ xuất quân Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Công đoàn mùa giải 2023-2024

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại chương trình

Anh Duy Vinh – Phó Giám đốc công ty cổ phần Kaiwin Việt Nam đại diện cho Đơn vị tài trợ đã phát biểu tại chương trình

Anh Duy Vinh – Phó Giám đốc công ty cổ phần Kaiwin Việt Nam đại diện cho Đơn vị tài trợ trao các phần quà cho các thành viên trong đội tuyển

Đồng chí Lê Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tặng quà lưu niệm tri ân Nhà tài trợ.

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường cùng thành viên Ban huấn luyện, các thành viên đội tuyển chụp ảnh lưu niệm

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường

Tin liên quan
Top