Đoàn thể

LỄ RA QUÂN TIẾP SỨC MÙA THI 2023

Ngày 27/6/2023, tại Phòng Hội thảo Quốc tế Trường Đại học Công đoàn, chương trình Lễ ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là chương trình thường niên được chỉ đạo bởi Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn và được tổ chức thực hiện bởi các sinh viên tình nguyện của Đội Thanh niên xung kích Trường Đại học Công đoàn.

Chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” là điểm tựa tinh thần không thể thiếu trong kỳ thi quan trọng của thí sinh cả nước nói chung và của thí sinh thành phố Hà Nội nói riêng. Một hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm sẻ chia, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh góp phần đảm bảo cho kỳ thi THPT diễn ra một cách an toàn thuận lợi. Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường Đại học Công đoàn chủ trì chương trình tập huấn, triển khai các nội dung, những điểm lưu ý trong chương trình “Tiếp sức mùa thi năm” 2023.

“Tiếp sức mùa thi” năm 2023 diễn ra từ ngày 28/6/2023 đến 30/6/2023. Trước kỳ thi, chương trình sẽ tập trung tuyên truyền, triển khai các kênh thông tin tiếp nhận nhu cầu hỗ trợ của thí sinh, tổ chức tư vấn trực tuyến về thông tin kỳ thi, khởi động kết nối tình nguyện viên và thí sinh, nhất là thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Trong thời gian diễn ra kỳ thi, chương trình sẽ phối hợp các cấp chính quyền, cơ sở y tế, giáo dục chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh tại các điểm thi; tổ chức đưa, đón thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt; ngăn chặn các vấn đề gây ảnh hưởng tiêu cực tới thí sinh như phát hành tài liệu trái pháp luật, tăng giá dịch vụ, gây rối.

Trao đổi tại chương trình, đồng chí ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường cho biết: Trong lần tiếp sức mùa thi năm nay, Đội sinh viên tình nguyện Trường Đại học Công đoàn sẽ tham gia hỗ trợ tại 1 điểm trường: THCS Bế Văn Đàn và thành lập 1 đội hình cơ động, túc trực và nhận nhiệm vụ đột xuất của Thành đoàn Hà Nội – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội cũng như của Nhà trường. Đội hình “Tiếp sức mùa thi năm” 2023 với chủ trương, tinh thần “phủ sóng” toàn bộ mọi hoạt động tương tự nhằm hỗ trợ thí sinh một cách đầy đủ nhất; đồng thời các hoạt động trong khuôn khổ chương trình sẽ được quán triệt nghiêm túc để bảo đảm công tác phòng, chống dịch, nhất là công tác hỗ trợ di chuyển miễn phí đối với thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Cũng trong Lễ ra quân chương trình: “Tiếp sức mùa thi 2023. Mỗi bạn tình nguyện viên đều được trang bị các ấn phẩm về nội dung truyền thông liên quan tới Tuyển sinh năm học 2023, với hi vọng rằng bên cạnh việc hoạt động thật tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao mỗi sinh viên tình nguyện sẽ là một sứ giá truyển thông để lan tỏa các thông tin tuyển sinh năm 2023 của Nhà trường./.  

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Quang cảnh Lễ ra quân chương trình: “Tiếp sức mùa thi 2023

 

Đồng chí ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường Đại học Công đoàn chủ trì chương trình tập huấn

 

Đồng chí Nguyễn Minh LongChủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Công đoàn, Đội trưởng Đội “Tiếp sức mùa thi năm 2023”  phát biểu nhận nhiệm vụ

 

Các Tình nguyện viên chăm chú lắng nghe buổi tập huấn kỹ năng

 

Các ấn phẩm về nội dung truyền thông liên quan tới Tuyển sinh năm học 2023 được nhấn mạnh tại buổi tập huấn và trao tận tay cho các Tình nguyện viên

Các ấn phẩm về nội dung truyền thông liên quan tới Tuyển sinh năm học 2023 được nhấn mạnh tại buổi tập huấn

 

Ban tổ chức và các Tình nguyện viên chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra quân

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà trường

Tin liên quan
Top