Đoàn thể

HƯỞNG ỨNG LỄ RA QUÂN -MÙA HÈ NHÂN ÁI 2024

          Ngày 26/05/2024, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu Trường Đại học Công đoàn (CLB SVTN VĐHM) đã có mặt tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương để tham gia Lễ ra quân hưởng ứng chương trình hiến máu ”Mùa hè nhân ái 2024”.

“Mùa hè nhân ái” là một trong bốn chương trình hiến máu lớn của Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội. “Mùa hè nhân ái” năm 2024 cũng là dịp chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Quốc tế người hiến máu với chủ đề: “Cảm ơn người trao giọt hồng”. Chương trình tổ chức nhằm lan tỏa và đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện vì cộng đồng, những đơn vị máu quý giá cứu sống bệnh nhân, bệnh nhi đang hằng ngày cố gắng chống chọi với các căn bệnh. Bên cạnh đó, chương trình là nơi để các tình nguyện viên thể hiện sự nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến vì những người bệnh.

Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu Trường Đại học Công đoàn đã được Chi hội 27/2 lựa chọn là một trong những Đội tiêu biểu góp mặt tại Lễ ra quân chương trình “Mùa hè nhân ái” năm 2024.

Buổi Lễ ra quân đã diễn ra thành công tốt đẹp trong một bầu không khí vô cùng sôi nổi với sức nóng của hàng trăm các Tình nguyện viên đến từ các Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Chương trình “Mùa hè nhân ái” năm 2024 hứa hẹn hoàn thành chỉ tiêu 2500 đơn vị máu trong dịp hè 2024. Toàn bộ số đơn vị máu quý giá này sẽ được gửi tới hàng ngàn người bệnh trên khắp cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh chương trình

Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu Trường Đại học

 Công đoàn là một trong những Đội tiêu biểu góp mặt tại Lễ ra quân 

chương trình “Mùa hè nhân ái” năm 2024.

Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu Trường Đại học

Công đoàn hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện

Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu Trường Đại học

 Công đoàn là một trong những Đội tiêu biểu được tuyên dương tại

 Lễ ra quân chương trình “Mùa hè nhân ái” năm 2024.

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường

 

 

Tin liên quan
Top