Đoàn thể

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 4 NĂM 2017

 * ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CƠ QUAN VÀ ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN

Chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Công đoàn lần thứ XVII nhiệm kỳ 2017 – 2019, đại hội Chi đoàn Cơ quan  và đại hội Chi đoàn Giáo viên đã được tổ chức vào tháng 4 năm 2017.

Đại hội đã tiến hành thảo luận đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đoàn trường; đóng góp ý kiến vào Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2018; Đại hội cũng đã đánh giá kiểm điểm Ban Chấp hành, bầu Ban Chấp hành mới và bầu đại biểu dự đại hội đoàn cấp trên.

Sau khi tiến hành Hội nghị lần 1 Ban Chấp hành, Hội nghị đã bầu ra các chức danh chủ chốt: Bí thư đoàn, Phó Bí thư đoàn và các Ủy viên.

ThS. Trần Mạnh Cương – Phó Bí thư Đoàn trường.

 

* TALKSHOW “CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG”

Ngày 21/3/2017, Đoàn Trường Trường Đại học Công đoàn tổ chức buổi talkshow “Chìa khóa thành công” với doanh nhân Ngô Minh Tuấn đã chia sẻ về những kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh cho gần 500 sinh viên khối ngành kinh tế Trường Đại học Công đoàn. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017) và chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Nhà trường dự kiến được diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Tham dự buổi Talkshow có: Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị đồng hành, buổi Talkshow diễn ra trong không khí háo hức, chờ đợi của các bạn sinh viên với hy vọng sẽ thu thập được những kiến thức, kinh nghiệm từ một doanh nhân thành công để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về con đường tương lai của mình.

  Cũng tại buổi Talkshow, sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã có cơ hội được tham gia vào dự án “Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp 2017” dành cho 300 sinh viên ưu tú nhất nhận được học bổng tài trợ từ Đoàn trường và Tập đoàn CEO Việt Nam. Học bổng là cơ hội mà Tập đoàn CEO Việt Nam hỗ trợ kết nối sinh viên với doanh nghiệp, giúp các em cọ xát với thực tế công việc tại các doanh nghiệp, bổ sung kiến thức kinh doanh, đào tạo cho các em có được cái nhìn tổng thể và biết được lộ trình bản thân trong việc lựa chọn đường đi của mình.

 Qua buổi Talkshow với những thông tin hữu ích và lý thú, gợi mở nhiều hướng đi mới cho nghề nghiệp, các bạn sinh viên thực sự đã định hướng và tìm được “Chìa khóa thành công” cho tương lai của mình. Buổi Talkshow kết thúc trong sự biết ơn và hân hoan của các bạn sinh viên, chúc cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công đoàn luôn giữ vững tinh thần vượt khó với đam mê của mình.  

 

Nguyễn Quốc Việt

Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHCĐ

Tin liên quan
Top