Đoàn thể

HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THANH NIÊN CUỐI THÁNG 5 NĂM 2017

 * Giải bóng đá nam Tứ hùng Dilmah cup 2017

Nhằm đa dạng các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Công đoàn diễn ra vào chủ nhật ngày 4/6/2017. Đoàn thanh niên Trường Đại học Công đoàn tổ chức Giải bóng đá Tứ hùng Dilmah cup 2017. Đây là giải đấu quy tụ đại diện của tất cả các sinh viên đã và đang học trong Nhà trường, 4 đội bóng tham dự giải đó là: FC.TUU’s MEN, FC.97TUU, FC. 98TUU, FC. LƯU HỌC SINH LÀO.

Giải đấu đã thu hút rất nhiều khán giả là các bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường. Đội vô địch FC.97TUU nhận được: Cúp, cờ, huy chương vàng và 3 triệu đồng tiền mặt từ ban tổ chức và Nhà tài trợ Dilmah cup.

* Câu lạc bộ Nhà quản trị tài ba được vinh danh trong đêm GALA chung kết Vua bán hàng.

Ngày 21 tháng 5 năm 2017 tại khách sạn JW Marriott Hotel Hà Nội, Gala Gameshow vua bán hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đêm chung kết có đầy đủ 11 đội thi, trong đó nổi bật nhất là 6 trường: Học viện chính sách & phát triển, Đại học Công nghiệp, Đại học Đông Đô, Đại học Công đoàn, Học viện Ngân hàng và Đại học Hòa Bình.

Trải qua một chặng đường dài, nhóm Chinh phục Trường Đại học Công đoàn đã có được tấm vé bước vào vòng chung kết và lọt vào top 4 của cuộc thi. Trong đó, team Chinh phục đã xuất sắc giành được Giải thưởng sáng tạo nhất Vua bán hàng mùa giải đầu tiên.

Để có được thành công như ngày hôm nay không chỉ có sự nỗ lực của các thành viên trong nhóm mà còn có sự ủng hộ của các thầy cô trong Trường Đại học Công đoàn đặc biệt là các thầy cô trong Khoa Quản trị kinh doanh cũng như Đoàn thanh niên Nhà trường. Hi vọng rằng mùa sau, Câu lạc bộ Nhà quản trị tài ba của trường sẽ nỗ lực hơn nữa để đem vinh quang về cho Nhà trường.

Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐHCĐ

Tin liên quan
Top