Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN THAM GIA CHUNG KẾT GIẢI CHẠY BÁO HÀ NỘI MỚI QUẬN ĐỐNG ĐA NĂM 2023

Sáng 17/09/2023, chung kết Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 quận Đống Đa diễn ra sôi nổi tại khu vực hồ Hoàng Cầu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Thanh Tùng cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 48 - Vì hòa bình quận Đống Đa năm 2023 là một trong các hoạt động thể thao lớn của quận Đống Đa chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Thực hiện Kế hoạch số 57/KH-UBND ngày 21/2/2023 của UBND Thành phố Hà Nội về tổ chức Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 Vì hoà bình năm 2023, từ tháng 3/2023 đến nay, quận đã thành lập Ban tổ chức và ban hành kế hoạch triển khai xuống tất các các cơ sở trong quận.

Đã có hơn 1.500 người là học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, người cao tuổi, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động tham gia hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”.

“Kết quả này cho thấy sự nâng tầm về chất lượng và quy mô của giải đấu. Đồng thời khẳng định sức sống mạnh mẽ và sự lan tỏa của giải đấu truyền thống đã được duy trì liên tục 48 năm qua, trở thành một mô hình thể thao quần chúng tiêu biểu, gắn liền với nhịp xây dựng và phát triển của Thủ đô và cả nước” - Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa nhấn mạnh.

Tham gia Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 48 quận Đống Đa, hơn 400 vận động viên ưu tú đến từ 52 đơn vị đến từ các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, lực lượng công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn đã tranh tài. Trong đó có đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn.

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 30 giải gồm: 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba, 6 giải tư và 6 giải năm./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Các vận động viên tham gia Giải chạy Báo Hànộimới chuẩn bị xuất phát

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tham gia Giải chạy Báo Hànộimới nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tham gia Giải chạy Báo Hànộimới

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn tham gia Giải chạy Báo Hànộimới chụp ảnh lưu niệm

 

Ths. Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Đoàn Trường

Tin liên quan
Top