Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TÍCH CỰC ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TÂN SINH VIÊN TRONG TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN KHÓA HỌC 2023-2027

Ngay sau chương trình hỗ trợ công tác tiếp đón tân sinh viên nhập học năm 2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã có triển khai họp và giao nhiệm vụ cho các tập thể, cá nhân để tham gia, phối hợp tổ chức tuần sinh hoạt công dân – sinh viên khóa học 2023-2027.

Từ ngày 11/09/2023 đến 14/10/2023, Trường Đại học Công đoàn tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” cho sinh viên niên khóa 2023-2027. Ngay từ khi nhận được Kế hoạch số 101 KH/ĐHCĐ ngày 17/08/2023 của Lãnh đạo Nhà trường, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã có nhiều chỉ đạo sát sao đối với các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc và các tình nguyện viên tham gia phối hợp, hỗ trợ tổ chức tuần sinh hoạt công dân – sinh viên khóa học 2023-2027 với mong muốn hỗ trợ Nhà trường, phòng ban chức năng tổ chức thành công tuần học sinh hoạt công dân – sinh viên, đồng thời để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm trước Tân Sinh viên.

Cụ thể, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đã tổ chức gặp mặt các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc để phổ biến lịch học, giao nhiệm vụ cho từng Câu lạc bộ, Đội, Nhóm. Xuyên suốt gần 5 tuần sinh hoạt công dân – sinh viên: Đội Thanh niên xung kích sẽ hỗ trợ, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của các bạn Tân sinh viên; đồng thời Đội Thanh niên xung kích hỗ trợ Phòng Công tác sinh viên trong việc đảm bảo an ninh – trật tự trong quá trình duy trì lớp học và nhận các nhiệm vụ đột xuất từ phía Nhà trường và các Đơn vị phòng ban chức năng. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Tiếng hát sinh viên được giao phụ trách toàn bộ phần văn nghệ đầu giờ để đảm bảo bầu không khí vui tươi, trẻ trung và phấn khởi trước cho mỗi buổi học chính trị đầu khóa.

Tiếp theo, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên cũng xây dựng lộ trình và cho các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm đăng ký lịch ra mắt, giới thiệu và tuyển thành viên trước Tân sinh viên niên khóa 2023-2027.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và chỉn chu, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường mong muốn các Tân Sinh viên niên khóa 2023-2027 tự tin, nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới; không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện để vững vàng, chững chạc, trưởng thành hơn và tự khẳng định mình trong tương lai./.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Quang cảnh một tiết học trong tuần sinh hoạt công dân – sinh viên

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên tổ chức gặp mặt các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm để phổ biến lịch học và giao nhiệm vụ 

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường Đại học Công đoàn phát biểu tại chương trình 

Đội Thanh niên xung kích hỗ trợ Phòng Công tác sinh viên trong việc đảm bảo an ninh – trật tự trong quá trình duy trì lớp học  

Câu lạc bộ Tiếng hát sinh viên được giao phụ trách toàn bộ phần văn nghệ đầu giờ 

 

Các Tình nguyện viên tận tình hướng dẫn các Tân sinh viên ngồi đúng vị trí lớp

 

Các Tình nguyện viên tham gia chương trình chụp ảnh lưu niệm

 

 

ThS.Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Nhà trường

Tin liên quan
Top