Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN VỚI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2024

 

Ngày 06/6/2024, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn đã hỗ trợ Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội hoàn tất công tác hậu cần sẵn sàng lực lượng, bảo đảm đầy đủ các điều kiện tiêu chuẩn để phục vụ cho chương trình: “Tiếp sức mùa thi” năm 2024. 

Chương trình: “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 được triển khai với nhiều hoạt động thiết thực, mong muốn hỗ trợ cho thí sinh và người nhà thí sinh yên tâm hơn trong kỳ thi vào lớp 10 THPT và tốt nghiệp THPT.

Nhằm góp phần bảo đảm cho kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025 diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh (TS) dự thi đạt kết quả cao nhất, tuổi trẻ Trường Đại học Công đoàn hòa cùng tuổi trẻ Thủ đô triển khai nhiều hoạt động “tiếp sức” trước, trong và sau kỳ thi. Ngày 06/6/2024, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công Đoàn đã hỗ trợ Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tiếp nhận và phân loại một lượng lớn hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ cho chương trình như: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn tay, bánh, kẹo, nước giải khát, các bộ sản phẩm mùa thi của các nhãn hàng tài trợ.

“Tiếp sức mùa thi” cho đến nay không chỉ là một hoạt động tình nguyện bình thường mà còn là dịp để các tổ chức thể hiện trách nhiệm với xã hội; là dịp để thanh niên thể hiện sức trẻ, sống hết mình, sống có ý nghĩa hơn, cống hiến, mang lại những giá trị cho cộng đồng và cho chính bản thân mỗi người. Hình ảnh những tình nguyện viên với màu áo xanh trong mỗi kỳ thi đã trở nên thân thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thí sinh, phụ huynh và người dân trên địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Chùm ảnh các tình nguyện viên Trường Đại học Công đoàn tham gia hỗ trợ Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội hoàn tất công tác hậu cần sẵn sàng phục vụ tổ chức chương trình: “Tiếp sức mùa thi” năm 2024.

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Đoàn trường

 

 

Tin liên quan
Top