Đoàn thể

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2020

 1. Chương trình: “Tiếp sức mùa thi 2020” giai đoạn 1

     Sáng 17/7/2020, các đội hình “Tiếp sức mùa thi” của tuổi trẻ Thủ đô ra quân hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong buổi thi đầu tiên của Kỳ thi vào lớp 10 (môn Ngữ văn) tại 172 điểm thi trên địa bàn Thành phố. Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức tuyển chọn và thành lập đội hình “Tiếp sức mùa thi”, với số lượng là 100 tình nguyện viên hoạt động tại 2 địa điểm: Trường THCS Thăng Long  và Trường THPT Phạm Hồng Thái (Ba Đình). Tại cổng của cả hai ngôi trường, các tình nguyện viên xếp thành 2 hàng, người cầm nước, người cầm quạt, người hỗ trợ điều tiết giao thông,... Tất cả các hoạt động đều được tổ chức, phân công cụ thể, rõ ràng, nghiêm túc. Họ sẵn sàng tiếp sức tốt nhất tới các sĩ tử trong kỳ thi vào lớp 10.

     Cũng nhân dịp này, đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội do đồng chí Lý Duy Xuân - Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà “tiếp sức” cho Đội hình tiếp sức mùa thi của Trường Đại học Công đoàn.

     Sau khi lắng nghe các bạn tình nguyện viên chia sẻ về công việc tại các điểm thi này; đồng chí Lý Duy Xuân dặn dò các tình nguyện viên tiếp tục phối hợp với nhau để triển khai thật tốt các hoạt động trong mùa thi 2020; hỗ trợ thí sinh và phụ huynh cả về vật chất (nước uống, quạt tay, chỗ nghỉ,...) và cả động viên tinh thần, tiếp thêm động lực hướng tới một kỳ thi thành công.

2. Chương trình: “Tập huấn kỹ năng cho các tình nguyện viên tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè - mùa hè xanh năm 2020”

   Ngày 15 tháng 7 năm  2020, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức chương trình “Tập huấn kỹ năng cho các tình nguyện viên tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè - mùa hè xanh năm 2020”. Chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện của Đoàn Thanh niên Nhà trường sẽ được tổ chức từ ngày 20/7/2020 đến 30/7/2020 tại xã Tri Phú, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang với sự tham gia của 50 tình nguyện viên.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                  ThS. Nguyễn Quốc Việt - UV BCH Hội sinh viên Thành phố Hà Nội, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn.

 

 

Tin liên quan
Top