Đoàn thể

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔNG KẾT HỘI THI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KHÔNG CHUYÊN NĂM 2022

            Ngày 31/3/2022 Tại Trường Đại học Công đoàn, Công đoàn Trường đã tổ chức Tổng kết Hội thi công nghệ thông tin dành cho đối tượng không chuyên - năm 2022.

       Về dự Hội nghị tổng kết, có đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Chủ tịch Công đoàn các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn; TS. Lê cao Thắng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐ VN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lê Mạnh Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS,TS. Hoàng Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn Trường.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi, đồng chí Hoàng Thanh Xuân đã báo cáo kết quả sau hai vòng thi và nhận định Hội thi đã thành công tốt đẹp; nhìn chung các tổ công đoàn, công đoàn bộ phận đã nghiêm túc triển khai kế hoạch Hội thi và được đông đảo cán bộ đoàn viên tích cực tham gia; nhất là tổ công đoàn Khoa Lý luận chính trị, Phòng Thanh tra – Pháp chế, cán bộ, đoàn viên tham gia rất nghiêm túc từ ôn tập đến thi; kết quả thi có điểm trung bình tương đối cao; công tác tổ chức và triển khai thực hiện của ban ra đề, ban coi thi, ban chấm thi diễn ra nghiêm túc, đúng Thể lệ cuộc thi. Ban tổ chức Hội thi đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì, 03 giải ba và 07 giải khuyến khích cho các đoàn viên có thành tích cao trong Hội thi.

Tại Hội nghị, TS. Lê cao Thắng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn LĐ VN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của Công đoàn Trường trong việc triển khai các hoạt động phong trào, trong đó có nhiều phong trào thiết thực gắn với hoạt động chuyên môn, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ đoàn viên và người lao động trong toàn Trường. 

Đồng chí Hoàng Thanh Xuân, thay mặt cho Ban Chấp hành Công đoàn Trường trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Công đoàn các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự tham gia nhiệt tình và giúp đỡ của các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, Ban tổ chức, các tiểu ban đề thi, coi thi, chấm thi, Bộ môn Tin học, các đơn vị trong toàn Trường và đặc biệt là sự vào cuộc của các tổ công đoàn, công đoàn bộ phận và 81 đồng chí tham dự cuộc thi./.

Dưới đây là một số hình ảnh:


 

 

 

 

 

               

          PGS.TS Hoàng Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Đào tạo.

Tin liên quan
Top