Đoàn thể

CHÙM TIN HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THÁNG 8 - 2018

 

I - Đoàn trường tổ chức đội hình sinh viên tình nguyện: "Tiếp sức đến Trường"

Hoà chung cùng công tác tuyển sinh của Nhà trường, Đoàn trường Đại học Công Đoàn đã tổ chức đội hình sinh viên tình nguỵện: "Tiếp sức đến Trường" từ ngày 6/8/2018 - 12/8/2018 với tổng số Tình nguyện viên tham gia là 100 các bạn đoàn viên, sinh viên trong Nhà trường.

Xuyên suốt quãng thời gian từ ngày 6/8/2018 - 12/8/2018, Đội thanh niên tình nguyện "Tiếp sức đến Trường" đã hỗ trợ các Phòng ban trong Nhà trường phát phiếu nhập học, hỗ trợ các bạn tân sinh viên làm thủ tục nhập học, ngoài ra các bạn đoàn viên sinh viên tình nguyện đã tham gia hỗ trợ, tư vấn giải đáp những thắc mắc của các bạn tân sinh viên.

Chương trình kết thúc ngày 12/8/2018, Đội hình sinh viên tình nguỵện: "Tiếp sức đến Trường" đã nhận được sự ghi nhận, khen ngợi của các Thầy, Cô, các Phòng ban trong Nhà trường và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn tân sinh viên và các bậc phụ huynh của các tân sinh viên khi đưa con em mình nhập học.

 

 

 

 

 

II - Đoàn trường tổ chức cuộc thi: “Thiết kế Avatar, Cover chào đón Tân sinh viên khoá K73

Nhằm tổ chức các hoạt động chào đón tân sinh viên K73, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công Đoàn phối hợp cùng Trung tâm Ôn thi học kỳ (OTHK.VN) tổ chức cuộc thi: “Thiết kế Avatar, Cover chào đón Tân sinh viên khoá K73”.

Bài thi đạt giải sẽ được dùng làm Avatar, Cover chính thức cho các bạn Tân sinh viên khoá K73, đồng thời làm cơ sở thiết kế cho các ấn phẩm có liên quan đến các chương trình chào đón tân sinh viên khác. Sau thời gian tổ chức từ: 29/7/2018 - 12/08/2018. Ban tổ chức đã trao giải cho bài dự thi của sinh viên: Nguyễn Văn Thọ - Lớp: BH24B.

 Ảnh bài dự thi:

 

 

III - Đoàn trường tổ chức thiết kế & xây dựng cổng chào Tân sinh viên.

Nhằm tổ chức các hoạt động chào đón tân sinh viên K73, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công Đoàn đã tổ chức thiết kế, thi công & dựng cổng chào với chủ đề: "TUU, the choice of the youth" (Sự lựa chọn của tuổi thanh xuân).

Qua mô hình cổng chào, Đoàn trường mong muốn các bạn tân sinh viên có thể phấn khởi, tự hào & yên tâm khi lựa chọn Đại học Công Đoàn là điểm đến tiếp theo của hành trình tri thức.

 

Mô hình cổng chào sau khi lắp đặt đã thu hút được một số lượng lớn tân sinh viên, sinh viên & các Thầy, Cô trong Nhà trường.

 

IV - Giao lưu 2 cơ sở Đoàn: Đoàn thanh niên Trường Đại học Công Đoàn và Ban chấp hành Đoàn xã Sông Khoai - Huyện Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 18/08/2018, Đoàn thanh niên  Trường Đại học Công Đoàn và Ban chấp hành Đoàn xã Sông Khoai - Huyện Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh đã đồng phối hợp tổ chức chương trình giao lưu 2 cơ sở Đoàn với nội dung: "Có một Sông Khoai trong lòng Hà Nội".

Chương trình giao lưu gồm 2 nội dung: Giao lưu bóng đá và Giao lưu ẩm thực.

 

Chương trình đã diễn thành công tốt đẹp & thể hiện sự đoàn kết gắn bó của 2 cơ sở Đoàn sau chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện - Mùa hè xanh 2018 được Đoàn trường Đại học Công Đoàn tổ chức tại địa phương Sông Khoai, Quảng Yên, Quảng Ninh.

 

Tin liên quan
Top