Đoàn thể

CHÙM TIN HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN, HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỪ NGÀY 14/10/2015 – 17/10/2015

 1.     GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CHÀO TÂN SINH VIÊN - DILMAH CUP 2015

Nhằm xây dựng các hoạt động học tập đồng hành với nghiên cứu khoa học, rèn luyện thể lực thông qua thể dục thể thao trong nhà trường; đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong sinh viên; hưởng ứng và thực hiện phong trào “Khỏe để học tập vì ngày mai lập nghiệp và giữ nước” do Trung ương Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Việt Nam phát động. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Công đoàn; Ban Chấp hành  Đoàn Thanh niên và Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công đoàn đã phối hợp tổ chức giải bóng đá nam chào tân sinh viên - DILMAH CUP năm 2015.

Ngày 14 tháng 10 năm 2015, tại sân bóng đá của Nhà trường, lễ khai mạc giải bóng đá nam chào tân sinh viên - DILMAH CUP năm 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui tươi phấn khởi của các bạn tân sinh viên khóa 2015-2019. Giải đấu đã thu hút được tổng số: 19 đội bóng đến từ các lớp sinh viên năm thứ nhất từ các khoa trong Nhà trường, gần 300 vận động viên tham gia giải đấu. Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu đầu tiên của giải giữa đội bóng khách mời: FC.2!TUU-ERS và lớp QH2B trận đấu đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường đến tham gia cổ vũ.

 

2.     NGÀY HỘI HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN “ĐIỀU ƯỚC”

Nhằm đẩy mạnh và đa dạng các phong trào sinh viên trong Nhà trường đồng thời hướng các hoạt động của sinh viên đến những giá trị nhân văn, tiếp nối thành công của các chương trình hiến màu toàn trường trong những lần trước, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu trường Đại học Công đoàn, CLB SVTN Vận động hiến máu nhân đạo trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Công đoàn đã tổ chức ngày hội hiến máu toàn trường mang tên” ĐIỀU ƯỚC’ với thông điệp “ Mang yêu thương  gửi vào trong gió - Màu áo đỏ chắp cánh ước mơ bay’.

Chương trình đã diễn ra vào ngày 15/10/2015, trong bầu không khí hào hứng và sôi nổi với sự tham gia của các giảng viên trong trường, các CTV,TNV trong chi hội Thanh niên vận động hiến máu 27/2,thu hút hàng nghìn bạn sinh viên trong và ngoài trường Đại học Công đoàn.

Trong ngày hội có rất nhiều sự kiện đặc biệt phải kể đến như: Chương trình hiến máu nhân đạo “ĐIỀU ƯỚC SỐ 3”, triển lãm ảnh “Dòng thời gian”, “Hòa nhịp ước mơ” cùng CTV TNV nhảy flashmod sôi động, “Trở về tuổi thơ” với những trò chơi dân gian thú vị, “Xin chữ ông đồ” nơi lưu giữ những nét đẹp xưa,  “ươm mầm tài năng Việt”- Quyên góp ủng hộ các bạn sinh viên nghèo vượt khó trong học tập…

Chương trình đã chính thức khép lại, thu về 446 đơn vị máu và xác lập kỷ lục mới qua các kỳ hiến máu toàn trường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày hội hiến máu toàn trường “ ĐIỀU ƯỚC”  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹptrong lòng thầy cô và các bạn đến tham dự.

 

3.     TUỔI TRẺ ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN RA QUÂN PHỤC VỤ CÁC CÔNG VIỆC CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ THÀNH PHỐ HÀ NỘI LẦN THỨ XVI


Được sự chỉ đạo của Thành Đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên trường Đại học Công đoàn đã ra quân đội hình phục vụ các hoạt động để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI.

Một trong phong trào đáng chú ý nhất ở đây chính là chương trình “Hà Nội xanh". Một trong những chương trình đã thu hút rất nhiều các tình nguyện viên tham gia.Chương trình đã bắt đầu từ ngày 17/10/2015 kéo dài đến hết thời gian Đại hội. Trong quá trình hoạt động, hình ảnh sinh viên trường Đại học Công đoàn trở nên gần gũi và để lại nhiều thiện cảm cho người dân trong nước và cả du khách quốc tế bởi tinh thần năng động, sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ trong các phần việc như: Đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn vệ sinh môi trường,…

 

 

Tin liên quan
Top