Đoàn thể

CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 1 NĂM 2018

 CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 1 NĂM 2018.

1. Tuổi trẻ Đại học Công đoàn tham gia Festival & Carnaval "Văn hóa Doanh Nghiệp Việt Nam 2018"

Ngày 27/01/2018, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức cho 200 Tình nguyện viên tham gia chương trình  FESTIVAL VÀ CARNAVAL VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP VIỆT.

Tại Tượng Đài Lý Thái Tổ - Hồ Gươm, 200 Tình nguyện viên đã tham gia Festival Lễ hội đường phố, diễu hành bằng hình thức đi bộ diễu hành qua các tuyến phố: Tràng Tiền - Ngô Quyền - Tràng Thi - Lê Thái Tổ và xếp các ô hình khối biểu trưng, đón tiếp các quan khách, đặc biệt là đại biểu nhà nước - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và ghi lại nhiều dấu ấn cho các bạn sinh viên tham gia chương trình.

2. Đoàn thanh niên & Hội sinh viên đồng tổ chức chương trình: “Đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam”

Ngày 27/01/2018, hòa trong không khí cả nước hướng về sự kiện thể thao mang tính lịch sử: Đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết bóng đá nam U23 Châu Á.

Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám hiệu Nhà trường, được sự ủng hộ của Phòng Hành chính - Tổng hợp, Đoàn thanh niên & Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn phối hợp và đồng tổ chức chương trình: “Đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam” tại tầng 2 nhà Giáo dục thể chất.

Với màn hình máy chiếu cỡ lớn, âm thanh tốt, gần 500 sinh viên tham gia chương trình đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên trong Nhà trường khi tham gia chương trình còn được nhận những phần nước uống miễn phí, lì xì có in hình của Đội tuyển và quà của các Nhà tài trợ.

Chương trình đã diễn ra trong không khí tươi vui và đậm chất sinh viên.

 

3. Đoàn thanh niên Nhà trường phối hợp cùng các trường Đại học - Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội tổ chức chuyến đi từ thiện tại Bắc Kạn.

Ngày 28/01/2018, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công đoàn đã phối hợp cùng 12 Trường Đại học - Cao đẳng trong cụm Đoàn số 3 - Trực thuộc Thành Đoàn Hà Nội đã tới điểm trường THCS Bành Trạch, Huyện Ba Bể, Tỉnh Bắc Kạn. Tại đây, Cụm Đoàn số 3 đã trao tặng Trường THCS Bành Trạch 01 Công trình Thanh niên trị giá 25 triệu đồng, các phần quà Tết trị giá 30 Triệu đồng và mỗi cơ sở Đoàn trao tặng điểm Trường trị giá 2 triệu đồng.

Chuyến đi đã diễn ra thành công và tạo nhiều dấn ấn cho các em học sinh nghèo và người dân tại địa phương. Chương trình là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Đoàn trường hướng đến dịp Tết nguyên đán để nhằm chia sẻ yêu thương.

NGUYỄN QUỐC VIỆT - BÍ THƯ ĐOÀN THANH NIÊN

Tin liên quan
Top