Đoàn thể

CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỪ NGÀY 24-10-2016 ĐẾN 28-10-2016

 CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỪ

NGÀY 24/10/2016 ĐẾN 28/10/2016

1.     Đoàn Thanh niên Nhà trường tổ chức đội hình với mục tiêu: “Cổng trường an toàn, ngõ không ùn tắc”.

Đội Thanh niên xung kích Trường Đại học Công đoàn là đội hình xung kích, tiên phong, đảm nhận những công việc khó. Dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Nhà trường đã nhanh chóng thành lập đội hình với mục tiêu: “Cổng trường an toàn, ngõ không ùn tắc” nhằm giải quyết tình hình  thực tế ở ngõ 167, phố Tây Sơn luôn ùn tắc lúc giờ cao điểm ảnh hưởng đến việc học tập và đi lại của người dân, cũng như sinh viên trong trường.”

Ngày 24/10/2016, Đội Thanh niên xung kích Nhà trường phối hợp các cán bộ của Phòng Hành chính - Tổng hợp Trường Đại học Công đoàn đã phân làn giao thông nhằm giảm thiểu ùn tắc, với mô hình thiết thực, Đội đã làm thí điểm trong một đến hai tuần, sau đó sẽ nhân rộng ra toàn trường. Thông qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn mong muốn các bạn sinh viên có thể chung tay để xây dựng một nét đẹp giao thông ngay tại khu vực trường chúng ta và giảm tải ách tắc trong ngõ 167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

2.     Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công đoàn tổ chức chuyến đi từ thiện – Hướng về miền trung.

 Ủng hộ và chia sẻ khó khăn, mất mát đối với đồng bào lũ lụt tại miền Trung, đó vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh của mỗi trái tim, vừa là khẩu hiệu của mỗi đoàn viên thanh niên trong cụm Đoàn số 3 hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt.

Nhận thức được điều đó, ngày 28 tháng 10 năm 2016, Đoàn trường Đại học Công đoàn cùng 10 cơ sở đoàn trường trong cụm Đoàn số 3 đã tổ chức chuyến đi từ thiện tại Quảng Bình và Hà Tĩnh. Trong chuyến đi, Đoàn đã chuyển trực tiếp cho người dân các khoản: tiền mặt, gạo, mỳ tôm, dầu ăn, quần áo,...Phần quà của Đoàn trường Trường Đại học Công đoàn gồm 4 suất quà (500.000 đồng tiền mặt và 40 thùng mì tôm mỗi suất) đã trao cho 4 hộ gia đình tại Hà Tĩnh phải gánh chịu nhiều thiệt hại do đợt lũ lụt lịch sử gây ra.

Dưới đây là một số hình ảnh

 

 

Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHCĐ

Tin liên quan
Top