Đoàn thể

CÂU LẠC BỘ SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THAO 2023

“Hội Thao 2023” là một trong chuỗi các sự kiện nổi bật hưởng ứng Chương trình hiến máu toàn trường “Điều Ước số 15” do Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Vận động hiến máu trường Đại học Công đoàn tổ chức. Với mục đích thúc đẩy sinh viên tích cực tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra Chương trình còn tạo ra sân chơi, là nơi giao lưu học hỏi cho các thành viên, rèn luyện sức bền và tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội.

Chương trình Hội Thao 2023 được tổ chức ngắn gọn trong vòng 2 ngày, ngày 25 và ngày 26 tháng 11 năm 2023. Chương trình được tổ chức tại khuôn viên Trường Đại học Công Đoàn và Sân cỏ nhân tạo 175 Thành Công. Lễ Khai mạc được tổ chức tại Sân Nhà C - Trường Đại học Công đoàn với sự tham gia đông đảo của các Vận động viên là thành viên CLB và sự góp mặt của hơn 150 tình nguyện viên tham gia cổ vũ. Chương trình Hội Thao 2023 bao gồm các bộ môn thi đấu như: Đá bóng, kéo co, chạy tiếp sức, cờ vua,….ngoài ra chương trình còn tổ chức thêm các trò chơi cho cổ động viên tham gia cổ vũ như trò chơi: Xé bảng tên, cờ tướng, cờ caro,…

Chương trình bao gồm 16 giải cá nhân, 8 giải tập thể, 3 giải toàn đoàn. Tại buổi Bế mạc, các cá nhân, tập thể xuất sắc đã được Ban Tổ chức trao tặng huy chương, giấy chứng nhận, cờ lưu niệm và quà hiện vật,.... Những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại mang giá trị tinh thần to lớn, khích lệ, động viên cho các thành viên đã tích cực tham gia vào các hoạt động. 

Trong không khí phấn khởi, sẵn sàng chiến đấu, cùng với tinh thần nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ, chương trình Hội Thao 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ. Hội Thao 2023 chính là sân chơi, là nơi giao lưu cho các bạn sinh viên sau những ngày học tập mệt mỏi. Tạo động lực cho các bạn sinh viên tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và có một tinh thần thoải mái, sẵn sàng cho kì thi cuối kì 1 năm học 2023 – 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Một số hình ảnh về Lễ Khai mạc được tổ chức tại Sân Nhà C - Trường Đại học Công đoàn với sự tham gia đông đảo của các Vận động viên là thành viên CLB:

Một số hình ảnh về các nội dung thi đấu tại Hội thao 2023:

Không khí cuồng nhiệt tại Hội thao 2023:

Một số hình ảnh về Lễ Bế mạc được tổ chức tại Sân Nhà C - Trường Đại học Công đoàn:

Ban tổ chức và các vận động viên là thành viên CLB tham gia Hội thao chụp ảnh lưu niệm

ThS. Nguyễn Quốc Việt – Bí thư Đoàn trường

Tin liên quan
Top