Đoàn thể

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN TRONG THÁNG 6, 7 NĂM 2021


1.     Triển khai hiệu quả và lan tỏa chương trình “Phòng tuyến áo xanh”, liên tục cập nhật các thông tin về diễn biến và tình hình dịch Covid-19 để truyền thông, phổ biến tới sinh viên

Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn xây dựng chương trình “Phòng tuyến áo xanh” trực tuyến khi liên tục cập nhật những thông tin có liên quan đến dịch Covid-19 để thông báo và truyền tải các nội dung đến đông đảo đoàn viên sinh viên trong Nhà trường.

2.     Tổ chức tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên sinh viên các thông tin

Trong tháng 6 năm 2021, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên đã tổ chức tuyên truyền trực tuyến trên không gian mạng các nội dung sau tới đông đảo sinh viên:

-      Nhận biết các loại ma túy, ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6/2021.

-      Tuyên truyền văn hóa ứng xử trên không gian mạng.

-      Cảnh báo cho sinh viên về những rủi ro lớn từ việc sinh viên vay tiền qua ứng dụng.

-      Tuyên truyền về 5 loại Vaccine covid-19 được phép sử dụng khẩn cấp tại Việt Nam.

-      Tuyên truyền cho sinh viên tham gia Talkshow: Tri thức trẻ vì giáo dục với chủ đề “Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh Covid-19”

3.     Phối hợp với Phòng Hành chính Tổng hợp vệ sinh sân bóng, khu vực sân bóng Nhà trường

Ngày 29/6/2021, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Công đoàn đã tổ chức 1 đội hình gồm 20 tình nguyện viên để phối hợp cùng phòng Hành chính – Tổng hợp vệ sinh sân bóng và khu vực sân bóng Nhà trường.

4.     Thành lập đội hình “Tiếp sức mùa thi” gồm 30 tình nguyện viên

    Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã thành lập và ra quân Đội hình “Tiếp sức mùa thi năm 2021” và thực hiện nhiệm vụ từ ngày 29/6/2021. Đội hình “Tiếp sức mùa thi năm 2021” của Nhà trường sẽ tham gia hỗ trợ các hoạt động trong chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021” của Thành đoàn và Hội sinh viên Thành phố Hà Nội đồng thời tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi cùng các Quận đoàn tại các khu vực lân cận để hỗ trợ các thí sinh cũng như người nhà thí sinh trong kỳ thi THPT năm 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

  

 

ThS. Nguyễn Quốc Việt - Uỷ viên BCH Hội sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội, Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Công đoàn.

 

 

 

 

Tin liên quan
Top