Đoàn thể

CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 2 NĂM 2018

 CHÙM TIN ĐOÀN THANH NIÊN THÁNG 2 NĂM 2018

                     CHƯƠNG TRÌNH: “TẾT ẤM TÌNH THÂN 2018”

Ngày 01/02/2018, Đoàn Thanh niên trường Đại học Công Đoàn tổ chức chương trình: “Tết ấm tình thân”, chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tết nguyên đán của Đoàn thanh niên Nhà trường cũng như  hướng đến chương trình từ thiện: “Tết ấm yêu thương 2018”.

Chương trình đã tổ chức cho các cán bộ giảng viên,  nhân viên trong Nhà trường và các bạn sinh viên của Trường Đại học Công Đoàn gói 600 chiếc bánh chưng trong đó các bạn sinh viên đảm nhận việc chọn mua nguyên liệu, gói bánh, luộc bánh.

Chương trình chính thức xác lập kỷ lục số lượng bánh chưng được gói tại các điểm trường Đại học, cũng là hoạt động gắn kết tình yêu thương giữa các sinh viên, giảng viên trong nhà trường tới những mảnh đời thiếu may mắn, mang đến những chiếc bánh chưng xanh đong đầy sự sẻ chia chân thành, lan toả những ý nghĩa cao đẹp của cuộc sống tới cộng đồng. Toàn bộ số bánh được mang tới Thanh Hoá làm thiện nguyện; trao tặng các hộ dân nghèo tại chân cầu Long Biên và tặng những người vô gia cư tại Hà Nội.Với sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường, chương trình “Tết ấm tình thân 2018” sẽ được Đoàn trường đưa vào một trong những hoạt động thường niên của công tác Đoàn và phong trào sinh viên hằng năm.

 

 

                     GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GÂY QUỸ TỪ THIỆN “HƯỚNG VỀ XỨ THANH”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình từ thiện: “Tết ấm yêu thương 2018”, Đoàn thanh niên Trường Đại học Công Đoàn tổ chức giao hữu bóng đá nam gây quỹ từ thiện: “Hướng về xứ Thanh”.

Ngày 30 tháng 01 năm 2018, Tuyển bóng đá nam trường Đại học Công Đoàn có trận đấu giao hữu với đội bóng đại diện cho Thanh Hóa là: FC. Moon với sự có mặt của cựu Tuyển thủ Quốc gia Việt Nam: Quang Hùng và Tuyển thủ Futsal Việt Nam: Vũ “xavi” với kết quả chung cuộc 4-3 nghiêng về đội bóng FC.Moon.

 

Trận đấu đã thu hút được đông đảo khán giả trong và ngoài Nhà trường, bên cạnh đó, Chủ tịch của CLB bóng đá FC.MOON còn có những phần quà  gửi đến sinh viên trường Đại học Công đoàn.

 

 

                     CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN: “TẾT ẤM YÊU THƯƠNG 2018”.

Chương trình từ thiện: “Tết ấm yêu thương 2018” là chương trình từ thiện thiết thực và ý nghĩa do Đoàn thanh niên trường Đại học Công đoàn và Khoa Bảo hộ lao động trường Đại học Công đoàn phối hợp tổ chức.

Chương trình diễn ra từ ngày 03 đến 04/02/2018, Khoa Bảo hộ lao động Trường Đại học Công Đoàn và Đoàn thanh niên đã trao tặng 180 suất quà cho 180 em học sinh Trường THCS Trường Giang II, Nông Cống, Thanh Hóa. Những phần quà được quyên góp từ các cán bộ giảng viên, sinh viên trong Nhà trường đã được trao đến tận tay các em học sinh ở nơi đây như: áo khoác đồng phục, khăn quàng, Túi quà Tết, bánh kẹo, bánh chưng,…

 

Trong không khí Tết đến xuân về, chương trình “Tết ấm yêu thương 2018” đã trở thành nhịp cầu yêu thương để Tuổi trẻ Trường Đại học Công Đoàn có thể chung tay sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh Trường THCS Trường Giang II, Nông Cống, Thanh Hóa.

 

 

         ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN THAM GIA HỘI THAO CỤM ĐOÀN SỐ 3.

Theo sự chỉ đạo của Thành Đoàn Thành Phố Hà Nội, Cụm Đoàn số 3 gồm các Trường Đại học - Cao đẳng nằm trong khu vực Quận Đống Đa và Quận Thanh Xuân tổ chức Hội thao Cụm Đoàn số 3 với các nội dung: Cầu lông, Tennis và Bóng đá.

Đoàn thanh niên trường Đại học Công đoàn đã tổ chức các đội hình tham gia Hội thao một cách đầy đủ và đạt hiệu quả trong đó nội dung bóng đá là điểm nhấn: với đội hình gồm các cầu thủ năm 2 và năm 3, trường Đại học Công đoàn đã giành giải 3 toàn đoàn.

 

NGUYỄN QUỐC VIỆT – BÍ THƯ ĐOÀN THANH NIÊN.

Tin liên quan
Top