Tin Phòng ban - Khoa - Bộ môn

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH 2022

           Trưa 4.10 vừa qua, tại sân bóng đá trường Đại học Công đoàn, diễn ra trận đấu chung kết và lễ Bế mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chào mừng 30 năm thành lập khoa. Tham dự lễ bế mạc có đại diện:

-          Trưởng Khoa QTKD - Trưởng Ban tổ chức (BTC) TS Hà Văn Sỹ

-          Bí thư Đoàn Trường Đại học Công đoàn – Phó BTC: ThS Nguyễn Quốc Việt

-          Tổng Giám đốc Công ty bất động sản RedPro – Nhà tài trợ : Vũ Đình Khoa

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc Giải bóng đá nam sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Công đoàn (13/10/1992 - 13/10/2022), tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của sinh viên khoa. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho sinh viên khoa Quản trị kinh doanh vừa nâng cao sức khỏe thể lực vừa giao lưu kinh nghiệm, trao đổi học tập lẫn nhau, gắn kết tình cảm giữa các thế hệ sinh viên.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ trong trận Chung kết

Các cầu thủ thi đấu trên sân trong trận Chung kết

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, Trưởng BTC - TS Hà Văn Sỹ cho biết: "Giải bóng đá nam sinh viên khoa Quản trị kinh doanh năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra sân chơi hết sức bổ ích và thiết thực cho đoàn viên, thanh niên trong khoa. Trong bối cảnh hướng đến ngày kỉ niệm 30 năm thành lập khoa Quản trị kinh doanh, giải bóng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt về mọi mặt để lựa chọn những vận động viên tiêu biểu." Thành công của giải đấu đã góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao về cả thể lực và trí lực của sinh viên khoa, góp phần vào việc xây dựng, phát triển khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, trường Đại Học Công đoàn nói chung và của toàn xã hội. 

Trưởng BTC - TS Hà Văn Sỹ phát biểu tại lễ Bế mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Sau gần một tháng  tranh tài (từ 7/9/2022 đến 1/10/2022) với 19 trận thi đấu diễn ra, giải đã quy tụ được 19 đội bóng và tổ chức nhiều trận cầu nảy lửa. Các trận đấu diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng, đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Tại trận chung kết, đội bóng QT28D đã vượt qua đội bóng QT29D để lên ngôi vô địch mùa giải 2022.

 

Các cổ động viên trên sân trong trận chung kết

Tại lễ bế mạc, BTC đã trao cúp Vô địch cho đội bóng QT28D; giải Nhì cho đội bóng QT29D; giải Ba cho đội bóng QT28B; giải Phong cách cho đội bóng QT28H. Ngoài ra, BTC còn trao giải cho cá các nhân: 

Vua phá lưới: Chang A Phiêu - QT28H

Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Đức Mạnh - QT28D

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Huy Hoàng - QT28D

    Kết quả chung cuộc của giải đấu, giải vô địch đã thuộc về lớp QT29D.

Thành công của giải bóng đá nam sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh là món quà chào mừng Tân sinh viên và tri ân đến các thế hệ thầy và trò của Khoa, các đơn vị đã đồng hành cùng sự phát triển của Khoa./.

      Dưới đây là một số hình ảnh:

Đội vô địch QT29D

Đội hạng 2 QT29D

Đội hạng 3 QT28B

Đội đạt giải Phong cách

Ths. Vũ Quỳnh Vân- Khoa Quản trị Kinh doanh

Tin liên quan
Top